Các duyên do tại sao đơn vị không nên bỏ qua “Affiliate Marketing”

Thảo luận trong 'Giày - dép - balo túi xách' bắt đầu bởi ngocha97, 24/10/20.

  1. ngocha97

    ngocha97 New Member

    Các duyên do tại sao đơn vị không nên bỏ qua “Affiliate Marketing”
    Trong một toàn cầu có quá đa dạng kênh vậy tiếp thị liên kết là gì?
    [​IMG]

    Với tốc độ phát triển của nền công nghiệp 4.0, càng ngày càng “sản sinh” ra phổ biến định nghĩa, kênh tiếp thị, chiến lược khiến các tổ chức nhận thấy bị “ngộp” và e ngại mỗi khi ứng dụng thử một biện pháp quảng bá mới. Tuy vậy, so với những kênh tiếp thị đang hiện hữu, có đa dạng lý do vì sao Affiliate Marketing
    Vậy Affiliate Marketing là gì?
    Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị kết liên là một loại hình đã xuất hiện trong khoảng rất lâu. Khởi nguồn cho hình thức này bắt nguồn trong khoảng trang thương nghiệp điện tử Amazon. Theo đấy, tiếp thị liên kết được hiểu là các Publisher sẽ đăng ký chương trình affiliate do nhà bán buôn (Advertiser) phân phối. Những Publisher sẽ truyền bá sản phẩm/ nhà cung cấp của Advertiser bằng cách sử dụng một đường dẫn (UTM affiliate), đưa lưu lượng tróc nã cập (traffic) đến Website của Advertiser. Nếu khách hàng tiềm năng tậu sản phẩm, Publisher sẽ được trả hoả hồng được tính theo phần trăm trên doanh thu.

    Lý do vì sao tổ chức chúng ta không nên bỏ qua “Affiliate Marketing”

    1. Tự tay lựa chọn đối tác
    [​IMG]

    Là một công ty phân phối/sản xuất sản phẩm, hơn người nào hết, chính các bạn là người sẽ hiểu quý khách mục tiêu nhất. Bạn biết họ cần và muốn gì. Vì thế, các bạn rất đề cao việc chọn lọc đối tác, kênh truyền thông để tiếp cận với Target Audience của mình. Và Affiliate có thể giúp các bạn điều ấy.
    1. Targeted traffic
    Mỗi ngành sẽ có khách hàng mục tiêu khác nhau, đồng nghĩa lượng traffic truy nã cập cũng không giống nhau. Ví dụ: ví như bán sản phẩm/dịch vụ spa, các bạn sẽ không muốn lãng phí ngân sách chỉ để thu lại lượng tróc nã cập toàn những người đang mua sắm xe hơi. Bằng cách PR sản phẩm/ nhà cung cấp qua phổ quát Publisher, các người đã hoạt động trong các ngành nghề cụ thể, doanh số của bạn có thể sẽ được tối ưu nhờ thông điệp được tiếp cận đúng đối tượng mục đích. Điều này giúp bạn thuận lợi duy trì mối quan hệ với quý khách về sau.
    1. Chỉ trả phí lúc có kết quả cụ thể
    [​IMG]
    Đối với hình thức PPC (Pay per click) – Tính phí trên mỗi lần click, bạn sẽ phải trả phí cho mỗi lần nhấp chuột hoặc lượt tương tác của khách hàng mục tiêu mà các bạn buộc phải. Với những kết quả này, bạn phải trải qua thêm một bước coi ngó để đáp ứng chuyển đổi mà không có điều gì chắc chắn sự thành công cho giai đoạn này. Tuy nhiên, với Affiliate, bạn chỉ thanh toán lúc có đơn hàng thành công. Điều này sẽ bảo đảm cho chiến dịch của bạn đem lại hoàn hảo về mặt giá cả. Trong khi đấy, với hình thức PPC, dù kết quả có kém hoặc thậm chí ko bán được hàng, bạn vẫn phải trả phí.

    1. Rủi ro thấp
    Dựa trên cách thức chỉ thanh toán cho kết quả cụ thể chứ không phải lượt nhấp chuột cho thấy Affiliate Marketing là một hình thức có tính rủi ro thấp. Đối với Affiliate, bạn không hề phí phạm ngân sách để phục vụ một tệp quý khách tiềm năng rồi mất thời kì nuôi dưỡng mới ra chuyển đổi. Thay vào đấy, sẽ tiếp cận trực tiếp với khách hàng có nhu cầu ngay tại thời khắc, từ những người đấy bạn có thể mở mang thêm phạm vi tiếp cận với quý khách mới, và tiếp tục bán hàng đúng với thời điểm ra quyết định trong hành trình của người mua (Customer’s Journey).
    1. chi phí khởi tạo thấp
    Việc khởi tạo một chương trình affiliate đòi hỏi sự đầu cơ về thời gian lẫn nguồn vốn, tuy vậy điều này vẫn tối ưu hơn so với các hình thức Paid Ads và xây dựng lực lượng viên chức marketing. Không chỉ có vậy, giả dụ chọn lựa hợp tác với các nền tảng affiliate như ACCESSTRADE cũng là một cách giúp các bạn giảm đi sự căng thảng cũng như tiết kiệm thời kì vun đắp chương trình Affiliate. Bởi họ đã sở hữu lượng Publisher hiện hữu, giúp phân bố chiến dịch của tổ chức đến Publisher thích hợp. Cùng lúc với lực lượng nhân công đủ lớn, họ có thể thay các bạn đối soát kết quả mà Publisher mang về, giúp đơn vị tiết kiệm giá cả nhân sự.
    1. cải thiện nhận biết thương hiệu
    [​IMG]
    Người tiêu dùng thường có khuynh hướng thích sắm hàng trong khoảng những nhãn hàng mà họ thân thuộc. Thậm chí, họ còn sẵn sàng cung cấp tiền cho một nhãn hàng nhỏ nhưng có sự tin tưởng lớn hơn là tìm sản phẩm rẻ hơn của một thương hiệu không rõ ràng. Bằng cách tăng khả năng tiếp xúc với quý khách mới thông qua Publisher, Affiliate tạo điều kiện cho những công ty to, nhỏ tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu.

    1. tăng điểm SEO
    SEO luôn là một chủ đề quen thuộc với hồ hết các nhà bán lẻ trực tuyến. Đồng thời với các ích lợi về chi phí, nhận mặt nhãn hàng,.. Affiliate còn là một “cánh tay đắc lực” cho chiến dịch SEO chuẩn y những backlinks được gắn trên blog, mạng phố hội, trang web khác dẫn về website của bạn. Điều này đặc tên hiệu quả nếu chiến dịch của các bạn được những Top Publisher chọn lọc chạy.
    1. Con số dữ liệu chi tiết
    Làm việc với các nền móng tiếp thị liên kết đáng tin cậy, các bạn sẽ được truy nã cập vào hệ thống Thống kê, theo dõi thông tin chi tiết về những đơn hàng được tạo bởi Publisher. Thông qua những dữ liệu trên dashboard bạn có thể biết được đâu là kênh mang về lượng traffic hữu hiệu, trong khoảng đó có thể ứng dụng để lập chiến lược tiếp thị phù hợp cho đơn vị của mình.
    1. Tiết kiệm thời kì Marketing
    Marketing là một trong các nhiệm vụ bền lâu và quan yếu nhất của doanh nghiệp. Ví như bạn không có một lực lượng chuyên môn để quản lý việc này, có thể các bạn sẽ phải mất cực nhiều thời kì để làm việc bên cạnh nhiệm vụ lớn mạnh tổ chức. Đặt nhiệm vụ marketing vào tay các Publiser là cách giúp “giải phóng” một phần thời kì, giúp bạn có thể tụ hội vào những việc khác.
    1. Tạo sự tin tưởng cho các đối tác
    [​IMG]
    bên cạnh việc Affiliate giúp cho việc cải thiện nhận biết thương hiệu ưng chuẩn những chiến dịch của Publisher. Đây còn là cách giúp bạn tiếp cận với các đối tác và những người tác động. Bởi lúc bạn dành ra một thời kì dài để xây dựng lòng tin, họ sẽ đáp lại gấp mười lần bằng cách chủ động mua tới với sản phẩm và nhãn hàng của các bạn.

    1. Một kênh tạo doanh thu khác
    “Never depend on a single income. Make investment lớn create a second source” (Đừng bao giờ phụ thuộc vào là một nguồn thu nhập độc nhất. Hãy đầu tư để tạo ra nguồn thứ hai” là một trong các lời khuyên rất nức tiếng của tỷ phú Warren Buffet. Điều này cũng giống như khi làm marketing, đừng chỉ nên dựa vào một kênh nhất quyết. Bởi giả dụ có bất cứ điều gì xảy ra với kênh đó, tổ chức của các bạn rất dễ rơi vào cạnh tranh. Chả hạn như đợt khủng hoảng covid vừa qua, các đơn vị nào vun đắp song song kênh bán hàng Online & Offline vẫn ít bị ảnh hưởng hơn những doanh nghiệp chỉ tụ hội kênh offline truyền thống. Bằng cách ứng dụng Affiliate cùng các hình thức tiếp thị liên kết khác, bạn đang nâng cấp độ bảo vệ cho công ty của mình trước những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát.
    LỜI KẾT

    Tuy là một hoạt động “dài hơi” và đầy cạnh tranh nhưng ví như triển khai tốt Affiliate Marketing sẽ là “đòn bẩy” tạo nên sự thành công cho nhãn hàng. Đặc biệt, đây là một trong các hình thức tiếp cận quý khách mục đích linh hoạt về cả chi phí lẫn vận hành. Nếu bạn vẫn còn e dè liệu Affiliate có đem tới hiệu quả hay ko, hãy xem qua những thương hiệu to đã áp dụng mô phỏng này và thành công như thế nào.
    rút cuộc, hãy nhớ rằng mọi suy nghĩ to đều kể từ hành động nhỏ. Dù tổ chức của bạn mới thành lập với ngân sách khắc phục hay là một công ty lâu đời luôn tìm kiếm những kỹ thuật mới để quảng cáo nhãn hàng, tiếp cận quý khách mới thì Affiliate đều mang lại thời cơ như nhau.

    Trong một toàn cầu có quá đa dạng kênh vậy tiếp thị liên kết là gì?
    [​IMG]

    Với tốc độ phát triển của nền công nghiệp 4.0, càng ngày càng “sản sinh” ra phổ biến định nghĩa, kênh tiếp thị, chiến lược khiến các tổ chức nhận thấy bị “ngộp” và e ngại mỗi khi ứng dụng thử một biện pháp quảng bá mới. Tuy vậy, so với những kênh tiếp thị đang hiện hữu, có đa dạng lý do vì sao Affiliate Marketing
    Vậy Affiliate Marketing là gì?
    Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị kết liên là một loại hình đã xuất hiện trong khoảng rất lâu. Khởi nguồn cho hình thức này bắt nguồn trong khoảng trang thương nghiệp điện tử Amazon. Theo đấy, tiếp thị liên kết được hiểu là các Publisher sẽ đăng ký chương trình affiliate do nhà bán buôn (Advertiser) phân phối. Những Publisher sẽ truyền bá sản phẩm/ nhà cung cấp của Advertiser bằng cách sử dụng một đường dẫn (UTM affiliate), đưa lưu lượng tróc nã cập (traffic) đến Website của Advertiser. Nếu khách hàng tiềm năng tậu sản phẩm, Publisher sẽ được trả hoả hồng được tính theo phần trăm trên doanh thu.

    Lý do vì sao tổ chức chúng ta không nên bỏ qua “Affiliate Marketing”

    1. Tự tay lựa chọn đối tác
    [​IMG]

    Là một công ty phân phối/sản xuất sản phẩm, hơn người nào hết, chính các bạn là người sẽ hiểu quý khách mục tiêu nhất. Bạn biết họ cần và muốn gì. Vì thế, các bạn rất đề cao việc chọn lọc đối tác, kênh truyền thông để tiếp cận với Target Audience của mình. Và Affiliate có thể giúp các bạn điều ấy.
    1. Targeted traffic
    Mỗi ngành sẽ có khách hàng mục tiêu khác nhau, đồng nghĩa lượng traffic truy nã cập cũng không giống nhau. Ví dụ: ví như bán sản phẩm/dịch vụ spa, các bạn sẽ không muốn lãng phí ngân sách chỉ để thu lại lượng tróc nã cập toàn những người đang mua sắm xe hơi. Bằng cách PR sản phẩm/ nhà cung cấp qua phổ quát Publisher, các người đã hoạt động trong các ngành nghề cụ thể, doanh số của bạn có thể sẽ được tối ưu nhờ thông điệp được tiếp cận đúng đối tượng mục đích. Điều này giúp bạn thuận lợi duy trì mối quan hệ với quý khách về sau.
    1. Chỉ trả phí lúc có kết quả cụ thể
    [​IMG]
    Đối với hình thức PPC (Pay per click) – Tính phí trên mỗi lần click, bạn sẽ phải trả phí cho mỗi lần nhấp chuột hoặc lượt tương tác của khách hàng mục tiêu mà các bạn buộc phải. Với những kết quả này, bạn phải trải qua thêm một bước coi ngó để đáp ứng chuyển đổi mà không có điều gì chắc chắn sự thành công cho giai đoạn này. Tuy nhiên, với Affiliate, bạn chỉ thanh toán lúc có đơn hàng thành công. Điều này sẽ bảo đảm cho chiến dịch của bạn đem lại hoàn hảo về mặt giá cả. Trong khi đấy, với hình thức PPC, dù kết quả có kém hoặc thậm chí ko bán được hàng, bạn vẫn phải trả phí.

    1. Rủi ro thấp
    Dựa trên cách thức chỉ thanh toán cho kết quả cụ thể chứ không phải lượt nhấp chuột cho thấy Affiliate Marketing là một hình thức có tính rủi ro thấp. Đối với Affiliate, bạn không hề phí phạm ngân sách để phục vụ một tệp quý khách tiềm năng rồi mất thời kì nuôi dưỡng mới ra chuyển đổi. Thay vào đấy, sẽ tiếp cận trực tiếp với khách hàng có nhu cầu ngay tại thời khắc, từ những người đấy bạn có thể mở mang thêm phạm vi tiếp cận với quý khách mới, và tiếp tục bán hàng đúng với thời điểm ra quyết định trong hành trình của người mua (Customer’s Journey).
    1. chi phí khởi tạo thấp
    Việc khởi tạo một chương trình affiliate đòi hỏi sự đầu cơ về thời gian lẫn nguồn vốn, tuy vậy điều này vẫn tối ưu hơn so với các hình thức Paid Ads và xây dựng lực lượng viên chức marketing. Không chỉ có vậy, giả dụ chọn lựa hợp tác với các nền tảng affiliate như ACCESSTRADE cũng là một cách giúp các bạn giảm đi sự căng thảng cũng như tiết kiệm thời kì vun đắp chương trình Affiliate. Bởi họ đã sở hữu lượng Publisher hiện hữu, giúp phân bố chiến dịch của tổ chức đến Publisher thích hợp. Cùng lúc với lực lượng nhân công đủ lớn, họ có thể thay các bạn đối soát kết quả mà Publisher mang về, giúp đơn vị tiết kiệm giá cả nhân sự.
    1. cải thiện nhận biết thương hiệu
    [​IMG]
    Người tiêu dùng thường có khuynh hướng thích sắm hàng trong khoảng những nhãn hàng mà họ thân thuộc. Thậm chí, họ còn sẵn sàng cung cấp tiền cho một nhãn hàng nhỏ nhưng có sự tin tưởng lớn hơn là tìm sản phẩm rẻ hơn của một thương hiệu không rõ ràng. Bằng cách tăng khả năng tiếp xúc với quý khách mới thông qua Publisher, Affiliate tạo điều kiện cho những công ty to, nhỏ tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu.

    1. tăng điểm SEO
    SEO luôn là một chủ đề quen thuộc với hồ hết các nhà bán lẻ trực tuyến. Đồng thời với các ích lợi về chi phí, nhận mặt nhãn hàng,.. Affiliate còn là một “cánh tay đắc lực” cho chiến dịch SEO chuẩn y những backlinks được gắn trên blog, mạng phố hội, trang web khác dẫn về website của bạn. Điều này đặc tên hiệu quả nếu chiến dịch của các bạn được những Top Publisher chọn lọc chạy.
    1. Con số dữ liệu chi tiết
    Làm việc với các nền móng tiếp thị liên kết đáng tin cậy, các bạn sẽ được truy nã cập vào hệ thống Thống kê, theo dõi thông tin chi tiết về những đơn hàng được tạo bởi Publisher. Thông qua những dữ liệu trên dashboard bạn có thể biết được đâu là kênh mang về lượng traffic hữu hiệu, trong khoảng đó có thể ứng dụng để lập chiến lược tiếp thị phù hợp cho đơn vị của mình.
    1. Tiết kiệm thời kì Marketing
    Marketing là một trong các nhiệm vụ bền lâu và quan yếu nhất của doanh nghiệp. Ví như bạn không có một lực lượng chuyên môn để quản lý việc này, có thể các bạn sẽ phải mất cực nhiều thời kì để làm việc bên cạnh nhiệm vụ lớn mạnh tổ chức. Đặt nhiệm vụ marketing vào tay các Publiser là cách giúp “giải phóng” một phần thời kì, giúp bạn có thể tụ hội vào những việc khác.
    1. Tạo sự tin tưởng cho các đối tác
    [​IMG]
    bên cạnh việc Affiliate giúp cho việc cải thiện nhận biết thương hiệu ưng chuẩn những chiến dịch của Publisher. Đây còn là cách giúp bạn tiếp cận với các đối tác và những người tác động. Bởi lúc bạn dành ra một thời kì dài để xây dựng lòng tin, họ sẽ đáp lại gấp mười lần bằng cách chủ động mua tới với sản phẩm và nhãn hàng của các bạn.

    1. Một kênh tạo doanh thu khác
    “Never depend on a single income. Make investment lớn create a second source” (Đừng bao giờ phụ thuộc vào là một nguồn thu nhập độc nhất. Hãy đầu tư để tạo ra nguồn thứ hai” là một trong các lời khuyên rất nức tiếng của tỷ phú Warren Buffet. Điều này cũng giống như khi làm marketing, đừng chỉ nên dựa vào một kênh nhất quyết. Bởi giả dụ có bất cứ điều gì xảy ra với kênh đó, tổ chức của các bạn rất dễ rơi vào cạnh tranh. Chả hạn như đợt khủng hoảng covid vừa qua, các đơn vị nào vun đắp song song kênh bán hàng Online & Offline vẫn ít bị ảnh hưởng hơn những doanh nghiệp chỉ tụ hội kênh offline truyền thống. Bằng cách ứng dụng Affiliate cùng các hình thức tiếp thị liên kết khác, bạn đang nâng cấp độ bảo vệ cho công ty của mình trước những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát.
    LỜI KẾT

    Tuy là một hoạt động “dài hơi” và đầy cạnh tranh nhưng ví như triển khai tốt Affiliate Marketing sẽ là “đòn bẩy” tạo nên sự thành công cho nhãn hàng. Đặc biệt, đây là một trong các hình thức tiếp cận quý khách mục đích linh hoạt về cả chi phí lẫn vận hành. Nếu bạn vẫn còn e dè liệu Affiliate có đem tới hiệu quả hay ko, hãy xem qua những thương hiệu to đã áp dụng mô phỏng này và thành công như thế nào.
    rút cuộc, hãy nhớ rằng mọi suy nghĩ to đều kể từ hành động nhỏ. Dù tổ chức của bạn mới thành lập với ngân sách khắc phục hay là một công ty lâu đời luôn tìm kiếm những kỹ thuật mới để quảng cáo nhãn hàng, tiếp cận quý khách mới thì Affiliate đều mang lại thời cơ như nhau.
     
    Quan tâm nhiều
    Sục Da Gucci
    Sục Da Gucci bởi amthucicg, 15/10/21 lúc 20:27
    MLB Ball Chunky Rep 1:1
    MLB Ball Chunky Rep 1:1 bởi amthucicg, 15/10/21 lúc 20:25
    Balo Chanel Vip
    Balo Chanel Vip bởi amthucicg, 15/10/21 lúc 20:30
    Đồng Hồ Rolex Datejust
    Đồng Hồ Rolex Datejust bởi amthucicg, 14/10/21 lúc 16:37
    DIOR SUPER VIP
    DIOR SUPER VIP bởi amthucicg, 14/10/21 lúc 16:48
    Túi Xách Chanel
    Túi Xách Chanel bởi amthucicg, 13/10/21 lúc 20:20
    LV MARELLE
    LV MARELLE bởi amthucicg, 14/10/21 lúc 16:46
    CHANEL 19 FLAP BAG SIÊU CẤP
    CHANEL 19 FLAP BAG SIÊU CẤP bởi amthucicg, 15/10/21 lúc 20:35
    Bài viết mới
    Giày Bít Mũi
    Giày Bít Mũi bởi amthucicg, 19/10/21 lúc 19:48
    Dây Lưng CHANEL
    Dây Lưng CHANEL bởi amthucicg, 19/10/21 lúc 19:46

Thép tấm nhập khẩu