Tiềm năng ngành Đồ uống ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Ẩm thực đồng nai' bắt đầu bởi suongnguyen, 14/9/21.

  1. suongnguyen

    suongnguyen Member

    F&B (Food and Beverage) là một thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực ăn uống. Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao, nhất là giới trẻ.


    Ngày nay, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường có sức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống rất tiềm năng. Với tốc độ tăng trưởng cao, beverage industry là một trong những ngành hấp dẫn nhất.


    Đặc biệt, giới trẻ Việt Nam ngày nay rất ưa chuộng việc ăn uống không chỉ để thỏa mãn cơn đói, cơn thèm mà thực phẩm & đồ uống còn trở thành xu hướng check-in của các bạn trong thời gian gần đây. Luôn sẵn sàng chi trả để được thưởng thức những loại thực phẩm & đồ uống độc lạ, hot trend.
    [​IMG]

    Cùng với sự phát triển công nghệ đã hình thành những xu thế tiêu dùng mới như các app đặt đồ ăn giúp người tiêu dùng dễ dàng truy cập, tìm kiếm các địa điểm ăn uống, giao nhận đồ ăn và có thể đặt bàn trước trên ứng dụng làm cho beverage industry trở nên phong phú và sôi động hơn.


    Vì vậy, cơ hội phát triển thương hiệu thực phẩm & đồ uống tại Việt Nam là rất lớn. Nếu các doanh nghiệp đầu tư hình ảnh, tạo ý tưởng trên các video hấp dẫn và chú trọng việc quảng bá thì việc thúc đẩy tên tuổi thương hiệu sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng thu hút giới trẻ hơn.
     

Thép tấm nhập khẩu